Thuê Máy Photocopy Và Những Điều Cần Biết !!! Lamthinhcopier

Thuê Máy Photocopy Và Những Điều Cần Biết !!! Lamthinhcopier

Thuê Máy Photocopy Và Những Điều Cần Biết !!! Lamthinhcopier

Thuê Máy Photocopy Và Những Điều Cần Biết !!! Lamthinhcopier

Thuê Máy Photocopy Và Những Điều Cần Biết !!! Lamthinhcopier
Thuê Máy Photocopy Và Những Điều Cần Biết !!! Lamthinhcopier
Thuê Máy Photocopy Và Những Điều Cần Biết

DÒNG MÁY PHOTOCOPY RICOH ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG

Quý khách đang có nhu cầu thuê, hoặc tìm mua một chiếc máy photocopy nhưng lại không biết mẫu máy nào phù hợp, được nhiều người yêu thích, tin dùng. Hãy đến với LamThinhCopier, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ cho quý khách lựa chọn được chiếc máy photocopy ưng ý nhất.

 

Liên hệ tư vấn: 039.365.6509 - 0938.987.459 (Zalo)

 

Tại sao nên chọn dòng máy photocopy Ricoh cho văn phòng làm việc ?

Ricoh là thương hiệu dòng máy photocopy đến từ Nhật Bản. Đây là hãng máy cực kì thông dụng và phổ biến với người dùng trên toàn thế giới.

ƯU ĐIỂM:

  • Đa dạng về mẫu mã: Chúng ta có thể nhận thấy một ví dụ điển hình như Samsung. Các dòng điện thoại, máy tính bảng, tivi,… đều có rất nhiều mẫu mã máy để có thể phù hợp với từng nhu cầu của quý khách. Và Ricoh cũng mang đến nhiều mẫu máy photocopy khác nhau để quý khách có thể lựa chọn.
  • Giao diện bảng điều khiển dễ sử dụng: Với các chi tiết rõ ràng, sắp xếp khoa học sẽ giúp người sử dụng hiểu và sử dụng máy photocopy một cách dễ dàng.
  • Chi phí rẻ, phải chăng và phù hợp: Mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng mua hàng tại TP.HCM
  • Tiết kiệm điện năng: Ricoh là một dòng máy tích hợp nhiều chức năng khác nhau, nổi bật đó là tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Một số tính năng có thể kể đến như: tắt chế độ phần cứng, tắt bộ phận sao chụp nhưng vẫn đảm bảo các chức năng như màn hình, bàn phím vẫn hoạt động bình thường. Ngoài ra, máy còn có chức năng ngủ đông, giúp giảm thiểu lượng điện năng khi máy không hoạt động

TOP 5 DÒNG MÁY RICOH ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN TẠI Lâm Thịnh Copier:

Lâm Thịnh Copier chuyên mua bán, cho thuê các dòng máy photocopy, sửa chữa máy photocopy tận nơi, nạp mực máy photocopy, thay mực máy in tận nơi, sửa chữa máy photocopy cho văn phòng, khắc phục lỗi máy photo.

1. Máy photocopy mini Ricoh 301SPF

- Đây là dòng máy photocopy mini được rất nhiều văn phòng công ty sử dụng. Đa chức năng, kích thước nhỏ gọn, hoạt động bền bỉ, bản in chất lượng tốt nên luôn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các văn phòng nhỏ, số lượng in thấp.

Tham khảo thêm dưới đây:

2. Máy photocopy Ricoh MP 2851

- Với chiếc máy photocopy Ricoh 2851, quý khách có thể đặt tại bất kì đâu tại văn phòng làm việc của mình. Đầy đủ chức năng đối với một chiếc máy photocopy có mức giá tầm trung như Ricoh 2851.

Tham khảo thêm thông tin dưới đây:

3. Máy photocopy Ricoh MP 2852

- Dòng máy cực kì phù hợp với tất cả văn phòng tại TP.HCM. Kiểu dáng sang trọng, ngoại hình bắt mắt, cùng các chức năng phù hợp với nhiều yêu cầu công việc của một công ty, doanh nghiệp lớn.

Tham khảo thêm thông tin dưới đây:

4. Máy photocopy Ricoh MP 5001

- Đây là dòng máy mà được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Lâm Thịnh Copier. Với tốc độ in nhanh, cùng độ bền và khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Số lượng máy photocopy cho thuê, bán ra của dòng máy Ricoh 5001 chiếm đến 50%.

Tham khảo thêm thông tin dưới đây:

5. Máy photocopy Ricoh MP 5002

- Dòng máy photocopy cao cấp mà bất cứ khách hàng nào khi nhìn thấy cũng đều cảm thấy thích thú. Với màu sắc và kiểu dáng cực kì sang trọng, đây được xem là siêu phẩm máy photo dành các văn phòng, công ty lớn.

Tham khảo thêm thông tin dưới đây:

Lâm Thịnh Copier - Mua Bán Cho Thuê Máy Photocopy

Chuyên mua bán – cho thuê máy photocopy I máy photocopy màu I máy in laser màu.                         

Add         : 69/9 Bui Xuan Phai, Tay Thanh, Tan Phu, Ho Chi Minh City   

        

Mobile    : 039.365.6509 – 0938.987.459 (Zalo)

 

Email     : lamthinhphotocopy@gmail.com

 

Website : http://lamthinhphotocopy.com

 

Fanpage : http://facebook.com/lamthinhphotocopy/ 

Tư vấn trực tuyến 24/7, phục vụ nhiệt tình

Địa chỉ:

Trạm quận Tân Phú: 144/4 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh

Trạm quận 1: 22/6 Trần Khắc Chân, P. Cầu Kho, Q1

Trạm quận 12: 124 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q12

Trạm quận Thủ Đức: 51 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

 

MUA MÁY:

  • Chúng tôi sẽ tặng kèm cho quý khách 1 gram giấy và lần nạp mực đầu tiên. Hỗ trợ giao hàng tận nơi tại khu vực nội thành HCM và các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Long An.

THUÊ MÁY:

  • Thuê máy photocopy có mức giá rẻ, chỉ từ 600.000 VND/tháng. Mọi chi phí sửa chữa máy photocopy, nạp mực máy in, thay thế linh kiện máy photo đều được Lâm Thịnh Copier chịu trách nhiệm.

*** Hỗ trợ nhanh chóng, kho máy rộng rãi, có tất cả dòng máy photocopy như: Ricoh, Toshiba, Sharp, Xerox, Canon.....

 

google-site-verification=zrxivdCwkYnXqw2D-elMiFQ985haGUO26QbTictnqps, google-site-verification=ydof0j1L_PMgZ0Ih_lyNrCCttkBKuGb5iytenD74ybQ google-site-verification: google37d77e8ccbab485d.html google-site-verification=RcRzw4zImY-4i9OSQAUYYm6eNvyecsfS07qtkAV6kIo facebook-domain-verification=jzibfbtd4haj2mo5aykmy5i7r7kj6o google-site-verification=gmVE6yhthPaF0mROHF3Yx3YTfoIne7AaHnG6h8CpcXw
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0938 987 459